Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bếp điện từ Zegu có gì nổi bật?

Dần thay thế trong các loại bếp gas hiện nay là bếp điện từ được lên ngôi. Hầu hết, bà nội trợ nào cũng yêu thích sự tiện lợi và nhanh chóng của bếp điện từ. Và hơn hẳn vậy là bếp điện từ Zegu, loại bếp này có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về bếp điện từ Zegu:

Đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Zegu

Hiệu suất cao


So với những loại bếp từ, bếp điện từ bình thường khác thì bếp điện từ Zegu có tốc độ nấu cực nhanh do nguyên lý hoạt động riêng của nó. Không tỏa nhiệt ra ngoài vùng không khí quá nhiều chỉ tập trung vào đáy nồi đem lại hiệu suất nấu cực cao. Hơn nữa, với công suất lên tới 2000W tiết kiệm thời gian nấu và không lo tốn thời gian trong bếp núc nữa rồi.


Bếp điện từ Zegu tính năng vượt trội

Mẫu mã đa dạng


Nhập khẩu nguyên chiếc với các khâu thực hiện nghiêm ngặt, chúng tôi lựa chọn bếp điện từ với nhiều mẫu mã đa dạng, không bị hỏng hóc và trầy xước. Có thể nói, bếp điện từ Zegu nhập khẩu từ Châu Âu được thiết kế khá tinh sảo với những đường nét mới mẻ mang tính thẩm mĩ cao được hầu hết các bà nội trợ lựa chọn cho không gian bếp trong mọi gia đình.

Chất lượng số 1 Châu Âu


Bếp điện từ Zegu được nhập khẩu từ Châu Âu nên chất lượng đảm bảo 100%. Mặt bếp được làm từ kính cường lực Schott Ceran chất lượng cao cùng với và mâm nhiệt EGO Germany. Ngoài ra, bếp điện từ Zegu còn tích hợp các chế độ cảnh báo thông mình như hẹn giờ, khóa trẻ em mang đến sự an toàn cho gia đình của bạn.

Với những gì mà bếp điện từ Zegu mang lại, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Hãy sở hữu bếp điện từ Zegu giá rẻ duy nhất tại Hà Nội tại NEHOB Việt Nam.

Xem thêm:


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thiết bị nhà bếp thông minh – ZEGU
Hà Nội:     221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Đà Nẵng: Số 119 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: Số 371 Trường Trinh - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Email: mkt.nehob@gmail.com - nehobietnam@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nehobvietnam/?fref=ts
Hotline: (046)683.77.00 – 0972.636.751 - 01649063356

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét