Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phân biệt bếp điện từ hàng giả và hàng thật

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, đại lý,… bán đồ điện gia dụng và trong đó có cả bếp điện từ. Vì lý do nhiều người đang có xu hướng đổi sang bếp điện từ mà nhiều nhà sản xuất đã làm nhái sản phẩm với mục đích cá nhân riêng. Vậy làm sao để có thể tránh được những bếp điện từ nhái kém chất lượng đây. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu đáo về bếp điện từ thật và hàng nhái.


Nơi bán bếp điện từ


Đôi khi các chị em chỉ đơn thuần mua đồ bếp điện từ có mẫu mã y nguyên các dòng sản phẩm thương hiệu cao nhưng có giá rẻ nên mua ngay mà không quan tâm đến nguồn gốc của nó. Bạn nên để ý một chút đến các đại lý chính thức của hãng, có giấy chứng nhận đại lý hay không?  Các website TMĐT bán hàng và có ghi rõ các đại lý được ủy quyền phân phối hoặc có thể gọi số điện thoại trực tiếp trên phiếu bảo hành xác nhận đại lý mình đang mua có phải là đại lý cấp I không. Nếu như mua bếp điện từ tại các cửa hàng này thì đảm bảo sản phẩm bếp điện từ có chất lượng tốt và được kiểm định chất lượng khắt khe.

Bếp điện từ Zegu chính hãng Châu Âu

Thời gian bảo hành bếp điện từ


Khi mua bếp điện từ bạn cũng nên chú ý đến thời gian bảo hành của chính nhà sản xuất hay không. Là đồ điện bạn nên chọn đai lý có thời giản bảo hành lâu lên tới vài năm để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng.

Mặt kính bếp điện từ


Bạn có thể nhìn nhận bếp điện từ thật hay giả qua mặt kính của bếp. Nếu như bếp điện từ thật thì sẽ được thiết kế sáng bóng, bên dưới bếp có hệ thống cánh quạt tản nhiệt, bếp giả thường mặt kính đục vẩn, nhìn dại và không sắc nét. Còn với bếp điện từ giả thì mặt bếp bị rạn nứt, các nút cảm ứng không linh hoạt và dễ bị hỏng, liệt.

Mặt kính bếp điện từ đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Bảng điều khiển trên mặt kính bếp điện từ


Chú ý các nút điều khiển phải được in sâu vào trong mặt kính tránh hiện tượng sử dụng một thời gian các chữ trên mặt kính bị phai. Ngay cả khi tay bạn bị ướt vẫn có thể sử dụng được. Còn dễ thấy ở bếp điện từ giả các các nút điều khiển thường in phẩm rất dễ bong chóc.

Xem thêmBếp điện từ Zegu có gì nổi bật?

Với những chia sẻ trên đây NEHOB Việt Nam hi vọng bạn sẽ có quyết định sáng suốt khi mua bếp điện từ cho gia đình bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu bếp điện từ cao cấp chính hãng 100% nhập khẩu từ Châu Âu với thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Nào nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Thiết bị nhà bếp thông minh – ZEGU

Hà Nội:     221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 119 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: Số 371 Trường Trinh - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Email: mkt.nehob@gmail.com - nehobietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nehobvietnam/?fref=ts

Hotline: (046)683.77.00 – 0972.636.751 - 01649063356


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét