Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ tiết kiệm điện và an toàn

Bếp điện từ là công cụ nấu nướng ngày càng được sử dụng phổ biến và dần thay thế bếp gas truyền thống trong giann bếp của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Làm sao để có thể chọn bếp điện từ tiết kiệm điện và sử dụng an toàn đây? NEHOB Việt Nam sẽ mách bạn cách chọn mua bếp điện từ tiết kiệm điện và an toàn nhé!

Bếp điện từ tiết kiệm điện và an toàn dựa vào đâu?


Dựa vào vùng bếp nấu


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp khác nhau như là bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện từ. Với các loại bếp có 1 vùng nấu, 2, 3 hay 4, 5 vùng nấu. Tùy theo mức độ sử dụng và nhu cầu bạn nấu hàng ngày mà chọn bếp điện từ có vùng nấu thích hợp. Vì bếp điện từ được sử dụng bằng điện việc làm nóng bếp là do từ trường trong bếp sinh ra hay do sự đốt nóng đĩa nhiệt đun nóng nồi làm chín thức ăn. Đôi khi việc sử dụng quá nhiều vùng bếp mà không sử dụng hết cũng sẽ làm tốn nhiệt điện cần có cho một bếp có nhiều vùn nấu.

Bếp điện từ với 4 vùng nấu đa năng


Bạn có thể tham khảo: Bếp đôi, Bếp ba, Bếp bốn, Bếp năm tại NEHOB Việt Nam để chọn bếp điện từ thích hợp cho gia đình bạn nhé!

Dựa vào công suất của bếp


Bếp điện từ có công suất nhỏ hơn bao giờ cũng tiết kiệm điện hơn tuy nhiên lại có hiệu quả nấu không nhanh. Chính vì vậy, để chọn loại bếp điện từ nào tiết kiệm điện nhất thì bạn hãy chọn một chiếc bếp từ có công suất vừa phải.

Bếp điện từ có công suất cao

Dựa vào độ tiên tiến của công nghệ


Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số bếp điện từ được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu cam kết mang lại tính hiệu quả tuyệt đối. vừa tiết kiệm điện vừa sử dụng an toàn với sự cải tiến vô cùng mới mẻ của dòng bếp điện từ Zegu. Công nghệ sử dụng và tích hợp trong dòng bếp điện từ ngay có nhiều ưu điểm hơn so với các bếp điện từ thông thường khác như là: mặt kính được làm từ Schott Ceran, chức năng nấu nhanh, hẹn giờ, khóa trẻ em...

Hy vọng với một số thông tin trên của NEHOB Việt Nam sẽ giúp các bạn chọn được những thiết bị bếp điện từ vừa tiết kiệm và tối ưu nhất dành cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét