Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Địa chỉ mua bếp điện từ cao cấp tại Hà Nội?

Bắt kịp với xu hướng thay đổi bếp gas bằng bếp điện từ cao cấp trong gian bếp của gia đình mình. Bạn cũng đang tìm địa chỉ mua bếp điện từ cao cấp tại Hà Nội? Nếu như bạn chưa biết địa chỉ nào có thể đến với NEHOB Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thực tế với bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu vô cùng hiện đại. Với các mẫu bếp như: bếp hồng ngoại, bếp điện từ, bếp từ mang thương hiệu Zegu số 1 tại Việt Nam.

Công ty NEHOB Việt Nam cung cấp bếp điện từ cao cấp tại Hà Nội


Hiểu được những gì khách hàng đang mong đợi từ việc sử dụng bếp điện từ cao cấp. Chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp, cam kết mang đến bộ bếp điện từ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo 100% chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Hầu hết trên thị trường hiện nay, khi bạn mua bếp điện từ hay bất cứ loại bếp nào thì bạn chỉ được hưởng thời gian bảo hành là từ 2-3 năm và cùng lắm với thương hiệu Romal bạn sẽ lên được 4 năm. Và còn có nhiều cửa hàng nhái sản phẩm bếp điện từ cao cấp chỉ có thời gian bảo hành là 6-12 tháng. Nhưng riêng với Zegu thương hiệu với của NEHOB Việt Nam thì chúng tôi đã không ngần ngại mà mang đến cho bạn bếp điện từ cao cấp với thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Bếp điện từ Zegu giá rẻ
Vì sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu nên chúng tôi mới tự tin để đưa ra mức thời gian bảo hành đến như vậy. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng các tiêu chuẩn kỹ thuật, thay thế các ốc vít hay linh kiện sắp hư và có thể gây tác hại xấu.  Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn trong việc bảo hành bếp điện từ tốt nhất.
NEHOB Việt Nam luông khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng với những gì chúng tôi mang đến. Bạn muốn tìm địa chỉ mua bếp điện từ cao cấp tại Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay, vì mang đến sự hài lòng của quý khách hàng sẽ làm nên sự thành công của công ty chúng tôi;


 Thiết bị nhà bếp thông minh – ZEGU

Hà Nội:     221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 119 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: Số 371 Trường Trinh - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Email: mkt.nehob@gmail.com - nehobietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nehobvietnam/?fref=ts

Hotline: (046)683.77.00 – 0972.636.751 - 01649063356

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét